Saturday, October 9, 2010

Back to the Blogging World :3

okay. what the hell. second account ko sa blogspot. kung malas-malasin ka nga naman at nakalimutan mo ang password ng una mong account. anyways. move on :D

haha. so here i am. my first blog in my third blogsite. well, katamad na naman kasi mag-blog sa multiply. haha.

okay. what now? i really don't know. haha. just typing all those words that are popping in my mind. these words are like trapped in bubbles that my brain keep blowing and suddenly land in my monitor. haha. ohsige na ako na walang sense.

okay. let's start from the morning. okay. SERENDRA.MARKET.PEMBO.MEGAMALL.BAHAY. ohsiya ako na marming pinuntahan :D okay. masaya ako ngayong araw. as in. sobrang nasapawan ng good vibes mga posibleng dahilan ng bad vibes sa katawan ko.:D bakit ba?? :D

nanood ng movie today with jai. Legend of the Guardians; The Owl of Ga'hoole. it was good. ganda ng story. haha. owls are cute. haha.

so yun. before nanood eh dumaan muna kame ng jollibee. :D medyo irita naman pala kame kase ang bagal kumilos ng mga crew ng jollibee. tapos kumpulan pa sila kung kumilos. mas mabuti pa yung langgam eh maayos yung pagkilos e. hayss.

ayun. :D syempre as usual. hatid-hatid din. at nakauwi naman ako ng bahay ng maayos. :D

grabe. nagulat lang ako paguwi ko ng bahay may jollibee na naman. tinamad pala yung nanay ko magluto kaya nag-take-out na lang sa jollibee. haha. grabe. d naman masyado kumita yung jollibee sa akin ngayon :D

at sa ngayon, magka-chat kame sa YM. haha. wala lang. bakit ba. gusto ko i-share e.

ako: kumain kana?
siya: oo
ako: kinaen mo?
siya: pagkain
ako: anong pagkain?
siya: kinakain


haha. ohkay. sige na ikaw na nga magaling :D

haha.ohsige yan na muna first blog ko. short and non-sense:D libre lait tanggap ko XD.

kbye :D -Zzar

No comments:

Post a Comment